Tại sao nên chọn thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ photocopy?
Bạn đang muốn kinh doanh dịch vụ photocopy, bạn đang băn khoăn không biết nên thuê hay mua máy? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp
Tại sao nên chọn thuê máy photocopy để kinh doanh dịch vụ photocopy?
Dịch vụ photocopy đang là một trong những ngành hot trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển của các ngành công nghiệp, công nghệ thông tin,... thì nhu cầu sao lưu ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải là cơ quan doanh nghiệp nào cũng có thể mua được một chiếc máy photocopy(vì giá máy cũng khá đắt). Vì vậy, nghề photocopy đang dần trở thành xu hướng vì đem lại lợi nhuận cao, công việc đơn giản dễ dàng, dễ thu hồi vốn.
Nhưng mua máy photocopy về kinh doanh hay thuê máy photocopy lại là vấn đề khá đau đầu của những người làm nghề này. Vì vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để xem những ưu điểm từ việc thuê máy photocopy làm kinh doanh nhé.
Tìm hiểu số vốn bỏ ra cho thiết bị và mặt bằng
Nếu bạn là một người có điều kiện thì không sao, bạn có thể dễ dàng để mua một chiếc máy photocopy mới về để kinh doanh. Nhưng chúng tôi dám chắc bạn cũng sẽ không bỏ một số tiền lớn(khoảng vài trăm triệu), vay mượn hoặc tiền của bạn để mở kinh doanh dịch vụ in ấn này đâu.
Vì số tiền bạn bỏ ra lúc đầu không phải chỉ nguyên tiền mua máy, mà còn nhiều chi phí khác nữa như:
- Đầu tiên chắc chắn là bạn phải thuê mặt bằng rồi. Chi phí thuê mặt bằng ít nhất cũng phải 2 năm trở lên có giá 8-10 triệu đồng khu vực thành thị, diện tích 10-20 m2. Mà những địa điểm gần các trường học hoặc cơ quan có nhu cầu in ấn cao đôi khi còn phải đấu giá nữa.
- Tiếp theo là chi phí lắp đặt bảng hiệu, sửa chữa cửa hàng, đăng ký kinh doanh trong khu vực và chi phí quảng cáo.
- Bạn cũng phải trang bị thêm kiến thức về nghề in ấn, photocopy từ các cơ sở đào tạo.
- Chi phí dự phòng các tình huống phát sinh.
- Vì vậy nếu đổ nhiều tiền để mua máy photo thì các chi phí khác sẽ phải cắt bớt hoặc bỏ qua.
Do đó tại sao bạn không chọn thuê máy photocopy?
Ưu điểm
- Ưu điểm đầu tiên của việc thuê máy photocopy chính là chi phí. Thay vì mất vài trăm triệu để sở hữu một chiếc máy photocopy mới mà sau khi sử dụng 2-3 năm bạn bán với mức giá chỉ bằng 1/4 đến 1/5 mức giá ban đầu. Vậy tại sao lại không lựa chọn thuê máy photocopy, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 1 triệu đồng một tháng(tùy từng cơ sở) bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy photocopy để phục vụ nhu cầu của mình rồi.
- Bạn còn được tiếp cận những công nghệ tiên tiến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
- Bạn cũng không cần lo lắng về tuổi thọ của máy. Nếu chiếc máy bạn sử dụng gặp vấn đề thì bạn có thể đổi một chiếc khác về để sử dụng.
- Hơn nữa, bạn còn được sử dụng thêm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, nhân viên luôn có mặt sớm nhất để sửa chữa, khắc phục lỗi cho bạn.
Vậy bạn nên thuê máy ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều cơ sở, đơn vị cho thuê máy photocopy tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. Do vậy, tại sao bạn không chọn dịch vụ của Trần Phan, Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những chiếc máy photocopy hiện đại từ những thương hiệu sản xuất hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng của Trần Phan luôn được đánh giá là uy tín, chất lượng, luôn được khác hàng tin tưởng.
Vì vậy, nếu bạn đang muốn khởi nghiệp bằng dịch vụ in ấn này thì hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi. Với nhiều dịch vụ cũng như ưu đãi tốt nhất, bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn Trần Phan.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRẦN PHAN
Địa chỉ: số 20, ngõ 332, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: (024) 3557 9716 - Fax: (024) 3557 9717
wesite: tranphan.vn - FB: facebook.com/Máy-Photocopy-giá-rẻ-Hà-Nội